POKÉMON GO HÉ LỘ THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH INGAME

Sau hơn 2 tháng thử nghiệm với quy định bí mật thông tin nghiêm khắc, cuối cùng nhà phát triển Niantic Labs đã chính thức công bố hình ảnh của Pokémon Go. Hình ảnh chính chủ có độ sắc nét hơn hẳn các hình ảnh dò rỉ trước đây
Niantic Labs cũng chia sẻ rằng các game thủ may mắn được test đang tham gia game rất hào hứng. Họ mải mê săn bắt các pokémon quanh mình. Ngoài ra, Niantic cũng đang bổ sung, cải tiến nhiều tính năng theo sự phản ánh của game thủ.
Bên cạnh đó, Niantic Labs chính thức công bố một số tính năng sẵn có trong game, từ sử dụng Pokeball cho tới cơ chế chiến đấu thời gian thực với các thao tác giữ và thả để tấn công hay vuốt màn hình để né đòn. Khi bạn ném Pokeball để bắt Pokémon hoang dã. Pokémon có thể trốn mất nếu bạn không nhanh tay.
Hệ thống Gym trong Pokémon Go sẽ xuất hiện tại một số khu vực nhất định. Bạn có thể gia nhập một trong 3 đội Red, Blue và Yellow. Pokémon của bạn sẽ chỉ được huấn luyện trong các gym mà team bạn chiếm. Việc gửi Pokemon vào team cũng sẽ giống như cử nó trấn thủ gym khi có người thuộc team khác có ý định tấn công. Gym cũng được phân chia cấp độ và nó sẽ mở ra các tính năng mới cũng như củng cố thêm hiệu quả khi ở cấp độ cao.
Bên cạnh đó, hãng cũng tiết lộ thông tin vô cùng thú vị về Venusaur. Sau 2 tháng thử nghiệm vẫn chưa có bất cứ game thủ nào tìm thấy pokémon này.
Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến các bạn thông tin mới nhất về việc thử nghiệm cũng như tính năng của pokemon go tại http://tenna24h.com/tai-pokemon-go-cho-ios-va-android-tai-viet-nam.html
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment