Những điều cần biết về Samsung Galaxy S7 2 Sim

Năm 2016 là năm đánh giá sự bứt phá ngoại mục của Samsung khi hãng đã tung ra chiếc Samsung Galaxy S7 hỗ trợ khe cắm 2 sim. Một lần nữa Samsung đã chứng minh cho giới công nghệ thấy sự “chịu khó” đón đầu thị trường của mình.

Vì vậy sự xuất hiện của SamsungGalaxy S7 đang được người tiêu dùng trong nước hết sức mong chờ. Samsung Galaxy S7 ngoài được trang bị khe cắm 2 sim còn sở hữu các đặc điểm kỹ thuật tương đối tiên tiến và các tính năng khiến bạn phải kinh ngạc.

>> Giá iPhone 6 quốc tế đang tiếp tục giảm


Với màn hình 5.1 inch có độ phân giải (1440 X 2560), với vi xử lý Octa mang lõi Snapdragon 820, chip 8890, Chipset 64 bit. Với kích thước:142,4 X 69,6 X 7,9 mm, gram 152. IP68 có khả năng chống nước, chống bám bụi bạn có thể thoải mái đi trong mưa, phòng tắm hoặc bể bơi mà không lo sợ ảnh hưởng đến dế yêu của mình. GPU Adreno 530, Mali-T880 MP12, mang mật độ điểm ảnh lên tới 577 ppi. Được trang bị hệ điều hành Android v6.0, RAM 4 GB, bộ nhớ trong lên tới 32 và 64 GB, kèm theo thẻ nhớ 200 GB bạn sẽ thoải mái lưu lại những hình ảnh, video,…mà không sợ bị đầy và phải xóa bớt những mục khác. 

Ngoài ra còn được trang bị máy camera chính12 MP, came trước 5 MP giống như trên Samsung Galaxy S6 cũ mang đến hình ảnh tương đối sắc nét, màu sắc trung thực, thích cho các tiến đồ ham tự sướng, Ngoài ra máy còn được trang bị ứng dụng cảm biến vân tay, viên Pin lên tới 3000 mAh hơn hẳn Samsung Galaxy Note 4 cũ và không thể tháo rời, thời gian sạc trong vòng 90 phút, sau đó bạn có thể thoải mái đàm thoại, lướt wed, chơi game mà không lo hết pin và sạc gấp làm gián đoạn cuộc vui. Samsung Galaxy S7 có bốn màu truyền thống là: Đen, Bạc, Vàng, Trắng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

>> iPhone 6 Plus quốc tế lại là kèo mới cho những ai đang quan tâm


Đây là thiết bị hứa hẹn mang lại những tính năng tiện lợi đến người sử dụng, với thiết kế sang trọng, thanh lịch, mang lại cho bạn một sự cảm nhận mỏng nhất có thể, phù hợp với lòng bàn tay, kèm thei phím tắt được sử dụng một cách linh hoạt, cảm giác trải nghiệm sẽ mượn mà hơn bất cứ chiếc smartphone nào. Đi kèm với đó là cứng thực sự tiên tiến với sự tích hợp hiệu suất tốt hơn rất nhiều.

Xem thêm : Xiaomi Mi5, Xiaomi Mi 4S đã có hàng tại Việt Nam
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment