CODE TEST POKÉMON GO TẠI VIỆT NAM

Sau quá trình thử nghiệm thành công tại Nhật Bản. Pokémon Go đã thông báo tiếp tục mở rộng thử nghiệmtại Australia và New Zealand. Đây là cơ hội rất tốt cho đông đảo game thủ có thể tham gia trải nghiệm trò chơi thực tế ảo đầy hấp dẫn này.
huong dan choi pokemongo
Pokémon Go sẽ sớm được mở cửa cho đông đảo game thủ
Đúng như thông báo trước đó, ngày hôm qua Niantic đã bắt đầu tung ra đợt code test thứ 2 cho các game thủ đăng ký thử nghiệm tại Australia và New Zealand. Cũng như lần phát code tại Nhật Bản, lần này code sẽ được gửi tới các bạn đăng ký dựa trên hệ điều hành khi đăng ký và kinh nghiệm chơi game thực tế ảo. Ngoài ra, yếu tố may mắn là không thể thiếu bởi số lượng người đăng ký là rất đông.
codetest pokemongo
Nếu bạn không thể đăng ký thử nghiệm, hãy kiên nhẫn chờ đợi
Không còn ồn ào như lần phát code đầu tiên, tuy vậy, lần phát code này hứa hẹn cũng mang tới cơ hội trải nghiệm game cho đông đảo game thủ hơn. Và chắc chắn, sẽ có nhiều những chia sẻ được public hơn. Niantic sẽ tăng thêm nhiều số lương code test Pokémon Go cũng như có thể mở rộng thêm các khu vực test khác trong thời gian tới. Nếu bạn chưa may mắn được chọn, hãy tiếp tục chờ đợi một thời gian ngắn nữa.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới các bạn thông tin sớm nhất về việc phát hành game tại Việt Nam. Hiện tại, các bạn có thể tham gia thảo luận và cập nhật tin tức tại 2 địa chỉ chính của chúng tôi.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment