Sever TLBB Privare đông người chơi nhất

Một số Mem chơi tlbb private hay gửi câu hỏi cho Admin hỏi rằng hiện nay có sever thiên long bát bộ lậu nào đông người chơi nhất mà uy tín, ổn định hoặc GM hỗ trợ nhiệt tình hay không ? Nên hôm nay cũng xin viết bài gửi đôi lời cho các mem.

Trước hết mình khẳng định đây không phải bài viết Pr đánh bóng thương hiệu cho một số sv tllbb lậu sắp ra nào đó hay sv tlbb lậu lâu năm nhiều người chơi mà họ thuê mình viết. Cái này dựa trên kinh nghiệm chơi và đánh giá cá nhân khách quan, một số mem nào có sv ngon hơn có thể post link dưới coment nhé. Mọi người cùng vào đóng góp ạ ! Cảm ơn mọi người !


Hầu như ai đã từng chơi tlbb private lâu năm thì không thể không nhắc đến 2 sv lâu đời và đông người chơi nhất là Tái Chiến Giang Hồ và Tình Kiếm. Hiện nay thì 2 sv này đã là một, họ tổ chức một công ty lớn đến lỗi mà gamer gọi là FPT thứ 2 (hiện nay thì TLBB đã được bán cho VNG mất rồi).

Một số hình ảnh của Sv các bạn nên xem qua :






Đánh giá chung của Tình kiếm là :

- Ngày trước do một anh lập ra lâu quá nên mình không nhớ tên nữa phát triển tốt nhưng sau đó đóng cửa vài tháng sau đó được một số gamer yêu game ở nước ngoài mua lại và phát triển là game4you
- Sv đông người chơi
- Gm quan tâm mem
- Event liên tục
- Update nhiều cái mới có thể gần như là 90% giống bản chính
- Giá ngọc và item hơi cao một chút (đánh giá cá nhân do mình nghèo :)))
- Đại khái là khá tốt

Website 2 sv là : Taichiengiangho.com và  tinhkiem.us

Lưu ý : Bài viết này giới thiệu cho một số mem mới còn mem cũ đã biết hoặc có sv khác cũng ổn mà đông mem có thể coment phía dưới cho ae cùng chơi ! Ai có ý kiến đóng góp cho bài viết thì cứ nói nhé ! Cảm ơn các bạn

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment