Camera và thời lượng pin cực chất của Xiaomi Redmi Note 3

Về camera.

Được trang bị camera chính 13MP với độ phân giải và thông số tương tự như Redmi Note 2 nên tốc độ lấy nét, chụp ảnh và lưu ảnh khá nhanh và chất lượng kể cả khi đang bật chế độ HDR, được trang bị bởi độ phân giải 4128 x 3096 pixels và tất nhiên có hỗ trợ đèn flash Dual Tone và các chế độ như: nhận diện được hình ảnh mà minh muốn chụp, nhận diện nụ cười, chụp toàn cảnh, lấy nét nhanh,… với tốc độ chỉ 0,3 giây.



Xiaomi âm thầm ra mắt Xiaomi Mi 4S thời điểm giao mùa

Ngoài ra ngay cả camera chính thức còn có khả năng quay video chất lượng cao với độ phân giải 1080 px, cam trước 0.5 MP. Với độ phân giải trên, Redmi Note 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức hình tự sướng tuyệt vời nhất.

Chất lượng pin cực chuẩn.

Được trang bị viên pin với dung lượng rất khủng nên Xiaomi Redmi Note 3 có thể đáp ứng 264 giờ khi để chế độ chờ, và 60 giờ khi nghe nhạc liên tục, đây là thông số mà không phải bất cứ Smartphone nào cũng mang đến được cho khách hàng.

Nhờ đó khách hàng không phải lo ngại về vấn đề máy hết pin khi đang sử dụng, hơn thế nữa Redmi Note 3 còn được trang bị thêm chế độ sạc pin cực nhanh, trong vòng một giờ, thiết bị có thể sạc tới 50% pin.

Với số tiền không quá cao, chúng ta có thể dễ dàng có được một chiếc Smartphone thời thượng với thiết kế đẹp măt, tinh tế, màn hình hiển thị tốt.


Vì sao Xiaomi Mi5 lại quá Hot thời gian này
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment