Mức giá iPhone 5 cũ trên thị trường hiện nay

iPhone 5 không chỉ có sức hút về mặt thiết kế mà còn sở hữu cấu hình ấn tượng. Nếu bạn đang muốn mua một sản phẩm này, cùng tham khảo mức giá iPhone 5 cũ trên thị trường hiện nay.
iPhone 5 cũ bản Quốc tế
4.450.000 triệu đồng
iPhone 5 lock Nhật
2.850.000 triệu đồng
Các sản phẩm của Apple hiện đang dần trở thành xu hướng và ngày càng thu hút người dùng hơn, kể cả những sản phẩm đã ra mắt được một thời gian như iPhone 6 cũ. Chiếc điện thoại vẫn có sức hút rất nhiều đối tượng khách hàng nhưng do Apple đã ngừng sản xuất nên nếu muốn mua chiếc điện thoại này, chỉ còn cách duy nhất là chọn một sản phẩm cũ. Nếu đang có ý định này, chúng tôi sẽ gợi ý mức giá iPhone 5 cũ trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo.

iPhone 5 có kiểu dáng thiết kế khá ấn tượng
Các sản phẩm Apple đều đảm bảo được các yếu tố: đẹp, mỏng, thông minh và lướt mượt mà và iPhone 5 cũng không phải là ngoại lệ. Bên cạnh đó, tại thời điểm ra mắt, chiếc smartphone này còn có kích thước lớn hơn so với sản phẩm tiền nhiệm iPhone 4S và là bước đột phá khá lớn của Apple.

iPhone 5 cũ sở hữu các góc cạnh bo tròn, hai mặt trước sau được phủ kính kết nối với nhau bằng viền máy bằng nhôm, mang đến cái nhìn tổng thể sang trọng. Chỉ với những chi tiết nhỏ nhưng chiếc điện thoại này hoàn toàn chứng minh được đẳng cấp của mình. Không chỉ dừng lại ở yếu tố bên ngoài, iPhone 5 còn chinh phục người tiêu dùng với hiệu năng mượt mà và thời lượng pin tốt, khá phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển hoặc đi công tác.
iPhone 5 cũ hiện đang được bán với mức giá khá ưu đãi

Mặc dù đã ra mắt đến thiết bị iPhone 6 cũ nhưng không thể phủ nhận được sức hút của iPhone 5 đối với người tiêu dùng. Hiện nay, nếu bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại cũ, cách tốt nhất là check máy để tránh hàng dựng, hàng nhái đồng thời tìm đến một cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành lâu dài để đảm bảo có thể mua được một sản phẩm tốt.

Hiện nay trên thị trường, Msmobile đảm bảo được tất cả những yếu tố trên và đặc biệt là mức giá khá tốt đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. iPhone 5 lock Nhật hiện đang được bán tại đây với mức giá như sau:

Kết luận


Trên đây là mức giá iPhone 5 cũ trên thị trường hiện nay dành cho bạn tham khảo nếu đang có ý định chọn thiết bị này là người bạn đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment