Đánh giá màn hình máy Samsung Galaxy Note 4 cũ

Màn hình máy Samsung Galaxy Note 4 cũ mặc dù đã ra mắt được một năm nhưng đây vẫn là sản phẩm được đánh giá là nằm trong top đầu về màn hình hiện nay.

Samsung Galaxy Note 4 cũ 99% với mức giá chỉ 6,95 triệu đồng là một trong những lựa chọn được khá nhiều tín đồ Samsung cân nhắc khi muốn trải nghiệm một flagship. Hôm nay, Msmobile sẽ đánh giá màn hình máy Samsung Galaxy Note 4 cũ để người dùng có cái nhìn cận cảnh hơn về chiếc điện thoại này.


Công nghệ màn hình của Samsung trong nhiều năm qua đã khắc phục được tất cả các vấn đề về độ chính xác màu sắc cũng như chất lượng hiển thị. Điều này thể hiện rõ qua Samsung Galaxy Note 4 cũ: mặc dù đã ra mắt được một năm nhưng đây vẫn là sản phẩm được đánh giá là nằm trong top đầu về màn hình hiện nay. Chính vì thế mà thế hệ kế nhiệm Galaxy Note 5 vẫn được duy trì các chỉ số màn hình này.

Samsung tích hợp cho smartphone này một màn hình 5,7 inch giống với Samsung Galaxy S5 Au độ phân giải 2560 x 1440 pixel và mật độ điểm ảnh 515 ppi. Máy có độ tương phản cũng như độ sâu màu khá tốt, góc nhìn ấn tượng, phù hợp với các tác vụ giải trí như chơi game, xem phim, duyệt web cũng như xem các bức ảnh ngay trên máy. Khi so sánh với các đối thủ như iPhone 6 Plus cũ (401ppi), Lumia 1520 (367ppi) và Huawei Ascend Mate 7 (368ppi), Samsung Galaxy Note 4 cũ vẫn hoàn toàn có thể đánh bật về chất lượng hiển thị.


Bên cạnh đó, nhờ được trang bị bút S Pen giống với siêu phẩm Samsung Galaxy S6 cũ mà bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm viết trên smartphone hoàn toàn thoải mái và dễ chịu, không bị kẹt, lag. Chính sự tiện dụng này mà người dùng hoàn toàn có thể biến chiếc điện thoại này thành một cuốn sổ ghi chép một cách đơn giản và thoải mái.


Trên đây là một số đánhgiá màn hình máy Samsung Galaxy Note4 cũ dành cho những khách hàng đang phân vân xem có nên lựa chọn smartphone này không. Với màn hình sắc nét, mức giá mềm, đây là một trong những chiếc điện thoại đáng tiền mà bạn nên cân nhắc trong thời gian tới!

Chỉ với hơn 8 triệu đồng bạn có thể sắm ngay iPhone 6 Lock cực chất
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment