Đánh giá thời lượng pin của Xiaomi Redmi Note 4G

Chiếc điện thoại mới ra mắt cách đây không lâu của Xiaomi - Xiaomi Redmi Note 4G không chỉ sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, camera ấn tượng mà còn có một dung lượng pin cực kì “trâu”.

Thông thường, một chiếc smartphone được đánh giá cao không thể không kể đến viên pin mà nó được trang bị. Cùng đánh giá thời lượng pin của Xiaomi Redmi Note 4G để làm rõ lý do tại sao chiếc điện thoại này lại thu hút được sự quan tâm của cộng đồng yêu công nghệ nhé.

>> Mua mipad 2 chạy windows 10 là bạn có thể chơi liên minh rồi!

Thông số pin của Xiaomi Redmi Note 4G

Redmi Note 4G LTE được Xiaomi trang bị viên pin có dung lượng 3100 mAh. Rõ ràng, những sản phẩm mà Xiaomi đã từng sản xuất trước đây vẫn luôn được đánh giá cao về dung lượng pin khỏe, pin ấn tượng. Và đến chiếc Xiaomi Redmi Note 4G, Xiaomi cũng không làm người dùng phải thất vọng. Thông số pin của máy có thể đem ra so sánh với nhiều siêu phẩm cao cấp khác thời điểm này trong khi giá thành cho một chiếc Xiaomi Redmi Note 4G chỉ ở mức tầm trung.



Trải nghiệm thời gian sử dụng pin trên Xiaomi Redmi Note 4G

Xiaomi Redmi Note 4G được hỗ trợ bởi một bộ vi xử lý Snapdragon (MSM8928) xuất sắc cho tốc độ 1.6GHz, và màn hình hiển thị HD kích thước 5,5-inches và chạy trên hệ điều hành Android 4.4 (KitKat) với giao diệ MIUI bắt mắt.

Thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 4G không chỉ được thể hiện một cách ấn tượng về mặt thông số kĩ thuật, mà còn thông qua nhiều cuộc trải nghiệm thực tế.

Thật vậy, trong một cuộc thử nghiệm, viên Pin 3100mAh Lithium-ion Polymer của Xiaomi Redmi Note 4G có thể cho thời gian đàm thoại kéo dài đến 20 giờ và 1 phút, tốt hơn nhiều so với hầu hết các smartphone thông minh khác.


Không những thế, thời gian duyệt web 3G của thiết bị cũng kéo dài trong 5 giờ và 33 phút, và kéo dài 6 giờ và 15 phút trong bài kiểm tra trình duyệt WiFi…Quả là những con số ấn tượng phải không nào!

Kết luận

Những thông tin trên đây là những đánh giá khách quan về dung lượng pin của XiaomiRedmi Note 4G. Nhìn chung, có thể thấy, hiếm có một chiếc smartphone tầm trung, cấu hình khủng, màn hình lớn nào lại có được thời gian sử dụng pin xuất sắc như Xiaomi Redmi Note 4G.Dung lượng pin này đã đưa chiếc Xiaomi Redmi Note 4G trở thành một trong những smartphone đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại.

Xem thêm: giá Xiaomi Mi5 tiếp tục giảm mạnh
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment