Cách hack game Pirate Kings cho thiết bị Android

Các bạn sử dụng IOS đã có cách hack game Pirate Kings để có lượt quay thì các bạn Andoird cũng sẽ có cách để không phải "chạnh lòng" nhé. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách hack game Pirate Kings trên facebook cho thiết bị Android nhé !
Chỉ với một tính năng thêm lượt quay Spins cũng đã đủ làm hài lòng người chơi Pirate Kings trên Android rồi. Cũng giống như iOS, bạn phải đảm bảo là thiết bị Android của mình đã được Root, nếu không phần mềm hack Pirate Kings sẽ không chạy được.
Bước 1: Một điều không thể thiếu là điện thoại Android của bạn phải cài sẵn ứng dụng game Pirate Kings từ CHPlay chứ không phải bản chạy trên nền web Facebook. Người dùng có thể tải Game về Tại đây.
Tiếp theo, bạn tải GMD Spead Time v1.2 Tại đây.
Bước 2: Bạn cài đặt Mod game Pirate Kings theo hướng dẫn sau:
Mở phần mềm Z GMD Speed Time vừa tải về. Lần đầu, phần mềm sẽ yêu cầu download thêm dữ liệu, bạn nhấn OK để đồng ý.
Quá trình tải cập nhật hoàn tất thì hệ thống sẽ hỏi bạn quyền cài đặt, tiến hành cài như bình thường nhé. Xong xuôi đâu vào đấy, bạn thoát ra ngoài thì sẽ thấy phần mềm GMD Speed Time ngay cạnh Z GMD Speed Time là bản mới nhất. Bạn kéo nó ra màn hình chính và để cạnh game Pirate Kings. Mở GMD Speed Time bạn sẽ thấy một thanh trượt vàng như hình.
Bạn kéo thanh trượt màu vàng này đạt max 1000 và nhấn nút Start ngay bên dưới. Nếu phần mềm hỏi quyền truy cập Root của SupperSU thì các bạn cứ nhấn đồng ý nhé. Sau đó nhấn nút Stop và thoát ra ngoài không thì không vào được game.
Bước 3: Đây là bước mà bạn cần làm chú ý để làm cho đúng nhé. Đầu tiên, mở Pirate Kings lên đợi game load đến đoạn Connecting Game thì ấn nhanh phím Menu để nó thoát ra màn hình Home, ngay sau đó thật nhanh nhấn vào GMD Speed Time và nhấn Start. Tiếp theo lại nhấn thật nhanh phím Home để thoát và vào lại game Pirate Kings.
Lưu ý là bạn phải thao tác thật nhanh các bước kể trên thì cơ hội thành công càng cao. Kết quả mang lại là bạn có thể hack Spin Pirate Kings thoải mái. Các lượt quay bánh xe may mắn trở nên nhiều vô kể và đó là cơ hội để tăng khả năng quay vào ô attack hoặc steal.
Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết hack Pirate Kings trên Android thông qua video dưới đây:
Hy vọng với công cụ hack Pirate Kings kể trên đã giúp các game thủ tạm hài lòng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên lạm dụng những phần mềm hack này vì không chỉ Vua hải tặc mà bất cứ game nào cũng thế, đã hack thì niềm vui sẽ bé dần đi.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment